Việc xác định tệp khách hàng cũ là một tập hợp các thông tin về khách hàng đã từng mua hàng hoặc giao dịch với một công ty trong quá khứ.
Đây một nguồn tài nguyên quan trọng đối với một công ty, vì nó cung cấp thông tin về khách hàng của công ty trong quá khứ, giúp công ty tiếp tục giữ liên lạc với khách hàng, và phân tích dữ liệu để cải thiện kinh doanh.
Lợi ích khi xác định tệp khách hàng cũ:
- Tiếp tục giữ liên lạc với khách hàng cũ: Bạn có thể sử dụng tệp khách hàng cũ để gửi cho họ các thông tin về sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi.
- Phân tích dữ liệu khách hàng: Tệp khách hàng cũ có thể được sử dụng để phân tích dữ liệu về lịch sử mua hàng, sở thích của khách hàng và các thông tin liên quan khác để cải thiện trải nghiệm mua hàng của khách hàng trong tương lai.
- Quảng cáo cụ thể: Bạn có thể sử dụng thông tin về sở thích của khách hàng để quảng cáo cụ thể cho họ, giúp tăng hiệu quả quảng cáo và tìm ra khách hàng mục tiêu.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh: Tệp khách hàng cũ cũng có thể được sử dụng để đánh giá hiệu quả kinh doanh của công ty trong quá trình bán hàng với khách hàng cũ.
Hãy cùng Học viện CEO Việt Nam – CVG Hồ Chí Minh tìm hiểu sâu hơn cách xác định tệp khách hàng cũ thông qua chia sẻ của thầy Ngô Minh Tuấn nhé.
Trên đây là những kiến thức đúc kết trong chương trình Chuyển giao Hệ thống Quản trị Doanh nghiệp (CEO Quản Trị 4.0) của thầy Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam Global.
Liên hệ ngay hotline 08 4242 4466 để biết thêm chi tiết và nhận nhiều thông tin về khóa học hơn.