08.4242.4466

cskh@ceohcm.edu.vn

Chiến dịch quảng cáo với chữ “nên” và “không nên”

Bình chọn bài viết.

Chiến dịch quảng cáo với chữ “nên” và “không nên”
09/09/2021 – 26

Không tự nhiên mà marketing online được mọi doanh nghiệp ưa chuộng như hiện nay. Bởi nó được xem là một công cụ bán hàng đắc lực cho mỗi công ty. t chiến lược quảng cáo ngày càng gay gắt hơn và mỗi doanh nghiệp cần phải tỉnh táo để có được cho mình những chiến dịch thông minh nhất. Biết nên và không nên làm gì với công cụ này.

Luôn tự đổi mới

Đừng tự hài lòng với những giá trị hiện tại. Chẳng có gì đảm bảo rằng khách hàng của bạn sẽ trung thành với bạn mãi mãi khi sự cạnh tranh và đổi mới đang quá mạnh mẽ.

Bạn hãy tạo cho mình một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn người dùng, đừng cho rằng chiến dịch của đối thủ hấp dẫn thì sẽ không có những điểm yếu. Hãy phân tích một cách kỹ càng và tận dụng được những yếu điểm đó và phát triển hơn nữa chiến dịch của doanh nghiệp bạn.

Nên nhớ rằng bạn sẽ không thành công nếu như mãi bắt chước đối thủ mà không biết đổi mới nó thành cái của riêng mình. Hãy cho khách hàng biết xu thế mới phải như thế nào và công ty bạn có điều đó.

Đừng bao giờ “lạnh nhạt” với website của bạn

Website của bạn giống như một gian hàng và nó cần thường xuyên được quan tâm, đổi mới để có thể có được. đừng chỉ quá chú tâm vào việc giới thiệu ngôi nhà này của bạn, mà quên đi rằng khách hàng sẽ thấy được điều gì khi đến với ngôi nhà đó. Nếu không gây được ấn tượng như những gì bạn quảng cáo với họ thì chiến dịch quảng cáo của bạn cũng sẽ thất bại và vô hiệu.

Bằng việc thường xuyên quan tâm đến nội dung chất lượng website, cũng như lấy ý kiến người dùng về website bạn sẽ biết mình nên làm gì. Đừng bao giờ để xảy ra tình trạng một chiến dịch quảng cáo rầm rộ lại liên kết tới một website chết.

Tìm kiếm lợi ích

Hãy nhớ rằng người tiêu dùng tìm đến với hàng hóa của bạn vì họ thấy được lợi ích, cái họ cần, và họ cho rằng sản phẩm của bạn đáp ứng được điều đó.

Nên nếu như doanh nghiệp của bạn chỉ chú trọng vào những mánh khóe lôi kéo khách hàng thì không bao giờ bạn có được những khách hàng mua sắm thông minh và tiềm năng. Do vậy thay vì đó, thì bạn có thể tập trung quảng cáo vào lợi ích của sản phẩm để từ đó hút khách hàng đến với mình.

Hiểu khách hàng

Khách hàng là đa dạng, đặc biệt với khách hàng online họ có hàng trăm lý do, tính cách để tìm đến một trang bán hàng. Nên bạn cần hiểu họ để phục vụ theo từng cấp độ khác nhau đối với mỗi loại khách hàng. Chứ không phải nhất nhất quan tâm đến một đối tượng hay một nhu cầu duy nhất.

Khách hàng sẽ bao gồm hai loại chính là khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng. Đối với mỗi đặc điểm của các khách hàng này, doanh nghiệp cần có được những chiến lược quảng cáo và tiếp cận khách nhau đến với họ.Bạn có thể gửi email về chiến dịch quảng cáo đó cho khách hàng trung thành, nhưng đối với khách hàng tiềm năng thì những chương trình khuyến mãi sẽ là phương án khả thi hơn.

Xác định mục tiêu quảng cáo

Mỗi chiến dịch quảng cáo đều sẽ có những mục tiêu riêng, bạn đang thực hiện chiến lược đó với mục tiêu gì, hãy xác định rõ điều này trước khi thực hiện những bước tiếp theo. Những dù thế nào thì chiến dịch đó sẽ thành công nếu như bạn thuyết phục được họ rằng chiến dịch đó mang lại lợi ích cho họ.

Tạo được tính độc đáo, mới lạ

Một chiến dịch quảng cáo đưa triển khai, tại sao có những thương hiệu được người dùng nhớ mãi trong khi những cái khác lại bị họ lãng quên nhanh chóng? Vấn đề là bạn đã tạo được sự độc đáo, vui nhộn, đáng nhớ cho quảng cáo của mình chưa? Vì những đặc điểm này sẽ giúp khách hàng của bạn nhớ đến bạn lâu hơn.

Trên đây là những điều nên và không nên trong một chiến dịch quảng cáo, nếu như có thể hiểu và áp dụng được những điều này thì bạn sẽ có được những chiến dịch thành công.

Có thể bạn quan tâm

Chiến dịch quảng cáo với chữ “nên” và “không nên”
Không tự nhiên mà marketing online được mọi doanh nghiệp ưa chuộng như hiện nay. Bởi nó được xem là một công cụ bán hàng đắc lực cho mỗi công ty. t chiến lược quảng cáo ngày càng gay gắt hơn và mỗi doanh nghiệp cần phải tỉnh táo để có được cho mình những chiến dịch thông minh nhất. Biết nên và không nên làm gì với công cụ này.
Xem chi tiết

KPI là gì? KPI quan trọng như thế nào trong mỗi doanh nghiệp?
Muốn đánh giá công việc của nhân viên có đạt hiệu quả hay không, nhà quản lý cần phải dựa trên kết quả thực hiện công việc của mỗi phòng ban, cá nhân trong doanh nghiệp qua hệ thống đo lường hiệu suất KPIs.
Xem chi tiết

Làm thế nào để lên lịch làm việc hiệu quả cho một ngày?
Nhiều người khi được hỏi bạn làm việc bao lâu trong một ngày, thời gian rảnh là bao nhiêu, làm gì trong thời gian rảnh đa phần đều không có câu trả lời chính xác. Nhiều người lại cảm thấy một ngày chỉ có 24 giờ không đủ để làm hết những việc cần phải làm… Vì vậy mỗi cá nhân muốn làm việc hiệu quả cần phải dành thời gian mỗi ngày 15 – 20 phút để lên lịch làm việc cụ thể, kiểm soát cuộc sống tốt hơn. Và để lên lịch làm việc khoa học cho một ngày, hãy áp dụng “công thức” sau đây.
Xem chi tiết

Nhân sự thời Covid: chiến lược trả lương, cắt giảm hay giữ người thế nào cho hợp lý
Dịch bệnh khiến nhiều doanh nghiệp phải tính đến một chiến lược nhân sự mới phù hợp với tình hình kinh tế. Là CEO, bạn sẽ có chính sách trả lương, cắt giảm hay giữ chân nhân sự thời covid thế nào để tối ưu nguồn lực doanh nghiệp?
Xem chi tiết

6 nỗi đau khiến CEO luôn cô đơn trong chính doanh nghiệp của mình
Chọn cho mình con đường trở thành doanh nhân, chắc chắn bạn sẽ đương đầu với nhiều thử thách và những nỗi đau bủa vây khiến bạn cảm thấy cô đơn trong chính doanh nghiệp của mình.
Xem chi tiết

Daniel Wellington làm cả Thế giới sửng sốt với mức doanh thu 220 triệu USD sau 4 năm thành lập
Startup 8x Filip Tysander đã xây dựng được một đế chế Daniel Wellington với doanh thu 220 triệu USD từ 15.000 USD vốn ban đầu, mà không cần nhà đầu tư, công nghệ xuất chúng, thiết kế nổi bật hay ngân sách marketing “khủng”
Xem chi tiết

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TRƯỞNG THÀNH LÀ MỘT HÀNH TRÌNH CẦN MỘT NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG TỐT