08.4242.4466

cskh@ceohcm.edu.vn

3 bước xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Bình chọn bài viết.

Thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhận biết bạn giữa hàng trăm đối thủ trên thị trường. Vậy việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa như thế nào và làm sao để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp?

Cùng Học Viện CEO Việt Nam – CVG Hồ Chí Minh tìm hiểu qua chia sẻ của thầy Ngô Minh Tuấn ngay nhé!

Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là cách mà một tổ chức hoặc cá nhân tạo nên, được cảm nhận hữu hình, hoặc vô hình bởi những người đã trải nghiệm nó.

Thương hiệu không đơn giản là một cái tên, một câu khẩu hiệu, một biểu tượng. Thương hiệu là sự cảm nhận, nhận biết sản phẩm, hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp khơi gợi lên.

Xây dựng thương hiệu là gì?

Xây dựng thương hiệu (Branding) là một quá trình lâu dài bao gồm tạo lập nhận thức, hệ thống chiến dịch, chiến thuật,… hướng đến mục tiêu cuối cùng là định vị một thương hiệu đậm chất riêng, tạo chỗ đứng vững chắc cho doanh nghiệp trên thị trường.

Xây dựng thương hiệu là xây dựng nhận thức chủ quan của khách hàng thông qua các hoạt động nuôi dưỡng có chủ đích của doanh nghiệp. 

Quá trình xây dựng thương hiệu là liên tục truyền đạt tới khách hàng tiềm năng thông qua hàng loạt các dấu hiệu tác động tới tất cả các giác quan, những cách thể hiện thông dụng bao gồm chữ viết, hình ảnh và âm thanh.

Tại sao cần xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp?

Việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp mang lại những lợi ích sau:

  • Tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp
  • Thương hiệu góp phần nâng cao giá trị sản phẩm
  • Tọa sự liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp
  • Thương hiệu uy tín tạo niềm tin với khách hàng

Để định vị hệ tư tưởng và tư duy nền tảng cho Doanh nghiệp của bạn Học viện CEO Việt Nam – CVG Hồ Chí Minh mang đến Chương trình Chuyển giao Hệ thống Quản trị Doanh nghiệp để giúp các doanh chủ giải quyết các vấn đề trong doanh nghiệp.

Tham gia Bộ khóa học, bạn được gì?

  • Học viên xây dựng được toàn diện hệ thông số để kiểm soát sức khỏe Doanh nghiệp thông qua hệ thống nhân sự làm việc cho mình.
  • Học viên có tư duy sử dụng Nhân sự để từng bước chuyển hóa Doanh nghiệp từ phương thức quản trị kiểm soát hành vi sang phương thức quản trị kiểm soát mục tiêu bằng cơ chế khoán toàn diện: khoán thực hiện văn hóa Doanh nghiệp, khoán theo khối lượng công việc, khoán theo chất lượng (hiệu quả) công việc, nhằm từng bước giải phóng lãnh đạo.
  • Học viên có tư duy sử dụng hệ thống công cụ kiểm soát mục tiêu của Doanh nghiệp để đưa ra các phương án thực hiện chiến lược phát triển Doanh nghiệp trên cơ sở hệ thống thông số thay vì cảm xúc và phán đoán.
  • Và quan trọng hơn cả, chương trình chuyển giao hướng dẫn học viên ứng dụng tư duy Đạo Phật vào quản trị cuộc sống và Doanh nghiệp, giúp lãnh đạo có cuộc sống cân bằng để hạnh phúc.

Giảng viên hướng dẫn

Toàn bộ chương trình được thầy Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Global, người đang vận hành 15 công ty con tự động hóa hướng dẫn và đào tạo trực tiếp.

>> Catalogue Chương trình Huấn luyện Giám đốc CEO Quản trị 4.0

Bên cạnh CEO Quản trị 4.0Học viện CEO Việt Nam – CVG Hồ Chí Minh còn rất nhiều chương trình huấn luyện khác như CEO Master – Bác sĩ doanh nghiệpChuyển hóa Tâm thức,…Button Dang Ky Ngay Ceo Ho Chi Minh Holding

Để tham khảo thêm thông tin về khóa học, đừng ngại liên hệ ngay hotline 08 4242 4466 của Học viện CEO Việt Nam – CVG Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất.

————————————————

Học Viện CEO Việt Nam – CVG Hồ Chí Minh đã có mặt trên các kênh, bạn hãy đón xem trên các nền tảng:

————————————————-

HỌC VIỆN CEO VIỆT NAM – CVG Hồ Chí Minh

Đồng hành cùng Doanh nghiệp

  • Tòa nhà Worklabs – Số 64 Bà Huyện Thanh Quan, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
  • Hotline: 08 4242 4466
  • Website: www.ceohcm.edu.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tu Tập Có Khó Không?

Tu Tập Có Khó Không?

Nhắc đến đạo Phật, nhiều người nghĩ ngay đến các vấn đề tâm linh, thần thánh hoặc kinh kệ, là những vấn đề cao siêu mà chúng ta khó có

Xem chi tiết

TRƯỞNG THÀNH LÀ MỘT HÀNH TRÌNH CẦN MỘT NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG TỐT