08.4242.4466

cskh@ceohcm.edu.vn

5 tư duy lỗi thời dẫn đến thất bại triền miên (Phần 1) – CEO Hồ Chí Minh Holding

Bình chọn bài viết.

Những năm gần đây, môi trường kinh doanh online ngày càng đổi mới kéo theo sự cạnh tranh khốc liệt, đôi khi níu giữ những niềm tin cũ cùng với lối tư duy lỗi thời bị ảnh hưởng bởi đám đông đã thành thói quen khó bỏ sẽ kéo hoạt động kinh doanh của bạn tuột dốc không phanh.

Vậy tại sao không thử thay đổi góc nhìn? Lối suy nghĩ “hợp thời” biết đâu sẽ dẫn dắt hành động của bạn và từng bước giúp hoạt động kinh doanh khởi sắc!

Cùng CEO Hồ Chí Minh Holding điểm qua 5 tư duy lỗi thời dẫn đến thất bại xem bạn có mắc phải không nhé.

5 tư duy lỗi thời dẫn đến thất bại triền miên (Phần 1)
5 tư duy lỗi thời dẫn đến thất bại triền miên (Phần 1)

1. Tư duy cũ: Quảng cáo SẢN PHẨM – Tư duy mới: Quảng cáo GIÁ TRỊ

Internet là thế giới phẳng, nhiều nhà quảng cáo với tư duy truyền tải nội dung sản phẩm xuất hiện với tần suất dày đặc, trở nên xâm phạm cuộc sống riêng tư của người tiêu dùng, đặc biệt là trong thời đại 4.0.

Những mẫu quảng cáo chào mời bám đuổi trên mạng xã hội khiến người dùng cảm giác ngao ngán và mong muốn lướt càng nhanh càng tốt.

Việc đó vô cùng lãng phí, với những ai đã trải nghiệm Display Ads (quảng cáo hiển thị trực tuyến) đủ lâu sẽ đồng ý rằng các nền tảng Google, Facebook, Youtube hoặc bất kì mạng xã hội nào mỗi năm trôi qua đều đi liền với mức phí quảng cáo tăng dần do sự cạnh tranh giá thầu.

Vì vậy để tạo ra sự khác biệt cũng như xây dựng nền tảng lâu dài, bền vững hãy thay đổi chiến lược quảng cáo với mục đích trao giá trị cho khách hàng, những giá trị mà họ có thể ngay lập tức áp dụng vào cuộc sống của mình, từ đó ghi điểm thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

Duy trì và chăm sóc tệp khách hàng này đủ tốt sẽ giúp bạn có lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trong tương lai.

2. Tư duy cũ: SỐ LƯỢNG – Tư duy mới: CHẤT LƯỢNG

“Đừng cố gắng tạo ra số lượng, hãy đầu tư vào chất lượng từ việc nhỏ nhất”.

Đây là nội dung được nhắc lại rất nhiều trong nội bộ ATP, bởi những công việc mang xu hướng spam như: triển khai rất nhiều kênh, tạo rất nhiều website, đăng rất rất nhiều bài viết,.. đại trà nhưng không mang lại được giá trị gì cho người đọc thậm chí còn có thể gây hại đến nền tảng của bạn và rất khó mang lại khách hàng.

Điển hình là các bài viết ở site ATPSoftware rơi vào khoảng 5000, nhưng đem lại traffic chính rơi vào 3-400 bài có sự đầu tư chất xám cao và chính những content này có chuyển đổi khách hàng cực kì tốt.

Cũng phải lưu ý thêm rằng những nền tảng website, mạng xã hội hiện nay được tích hợp hệ thống kiểm duyệt nội dung AI thông minh, hoàn toàn đánh giá được nội dung nào chất & nội dung spam từ đó phân phối phù hợp.

Hãy sáng tạo nhiều hơn!

3. Tư duy cũ: Tiếp cận NHIỀU khách hàng – Tư duy mới: Tiếp cận khách hàng NHIỀU LẦN

Với mình, bản chất hoạt động Sales – Marketing hay Branding gần như không thể nào tạo ra chuyển đổi nếu điểm chạm của chúng ta đến khách hàng hời hợt bởi họ thiếu niềm tin, thiếu thông tin về sản phẩm/dịch vụ.

Thậm chí quảng cáo và bán được hàng ngay lập tức thì khách hàng cũng đã nghiên cứu về sản phẩm trước đủ lâu hoặc nhu cầu của họ về sản phẩm/dịch vụ đang ở đỉnh.

Không cần phải cố gắng tiếp cận quá nhiều, hàng triệu, hàng chục triệu người theo cách “cưỡi ngựa xem hoa”. Thay vào đó tập trung vào một tệp nhỏ, đủ tiềm năng và phù hợp với lĩnh vực của bạn.

Chỉ vài nghìn, vài chục nghìn nhưng nhiều lần. Tần suất 5-10 lần, rồi 100 lần sẽ tạo lợi thế vô cùng lớn. Công việc này yêu cầu khả năng xây dựng hình ảnh thương hiệu chỉn chu, tinh tế và khả năng chăm sóc tốt.

Trên đây là 3 lối tư duy lỗi thời dẫn đến thất bại mà bạn cần tránh nếu muốn trở thành một nhà lãnh đạo. Ngoài những kiểu tư duy mà CEO Hồ Chí Minh Holding đã tổng hợp, còn rất nhiều yếu tố cần tránh để trở thành một Nhà Quản Trị tài ba.

Nếu bạn đang khao khát thành công, mong muốn được thăng tiến hơn trong sự nghiệp và đang tìm kiếm đơn vị tư vấn hướng dẫn, đào tạo hay công ty huấn luyện doanh nghiệp để trở thành một CEO tài năng thì hãy tham khảo ngay khóa học CEO Quản Trị 4.0 tại CEO Hồ Chí Minh Holding.

Học thử CEO Quản trị 4.0 CEO Hồ Chí Minh Holding

Học để trở thành CEO ở đâu?

Ngoài những yếu tố trên, để thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp cần bạn phải trau dồi nhiều kiến thức, kỹ năng hơn để đạt được mục tiêu mà bạn mong muốn.

Hiểu được điều đó, nhằm giúp những bạn trẻ có khát vọng kinh doanh có hướng đi rõ ràng và nhanh hơn, CEO Hồ Chí Minh Holding mang đến khóa học CEO Quản Trị 4.0.

Tham gia khóa học, bạn được gì?

  • Xây dựng được toàn diện hệ thống các thông số để kiểm soát sức khỏe doanh nghiệp.
  • Xây dựng được tư duy sử dụng nhân sự như thế nào.
  • Có tư duy sử dụng hệ thống công cụ kiểm soát mục tiêu của doanh nghiệp để đưa ra các phương án thực hiện chiến lược phát triển doanh nghiệp trên cơ sở hệ thống thông số thay vì cảm xúc và phán đoán.

Và nhiều những kiến thức khác được biên soạn và đào tạo trực tiếp từ thầy CEO Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Holding.

Khóa học phù hợp với những ai?

  • Giám đốc điều hành: Học để làm.
  • Chủ tịch HĐQT: Học để thẩm định và phối hợp.
  • Giám đốc sản xuất, Giám đốc kinh doanh, Giám đốc Nhân sự, Giám đốc Tài chính, Kế toán trưởng: Học để hiểu, thực hiện và phối hợp:

Bên cạnh khóa học CEO Quản Trị Ngô Minh TuấnCEO Hồ Chí Minh Holding còn rất nhiều chương trình huấn luyện khác như Giám Đốc Sản XuấtGiám Đốc Kinh Doanh, Chuyển Hóa Tâm Thức,…

Để tham khảo thêm thông tin về khóa học, đừng ngại liên hệ ngay hotline 0902 509 005 của CEO Hồ Chí Minh Holding để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TRƯỞNG THÀNH LÀ MỘT HÀNH TRÌNH CẦN MỘT NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG TỐT