5/5 - (12 bình chọn)
Mục lục
ẩn
Nơi làm việc | Tòa nhà Worklabs, 64 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM. |
Kinh nghiệm | Tối thiểu 2 năm |
Lương | 18-20 triệu |
Ngành nghề | Truyền thông Marketing |
Bằng cấp | Đại học |
Loại công việc | Full time |
1. Giới thiệu Công ty
- Học viện CEO Việt Nam – CVG Hồ Chí Minh (Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ CVG Hồ Chí Minh – MST: 0317208800) là đại diện chính thức của Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam Global Khu vực Miền Nam.
- Chuyên cung cấp các sản phẩm/dịch vụ là các Chương trình Đào tạo Quản trị Cao cấp hướng đến đối tượng Chủ doanh nghiệp, CEO, Giám đốc chức năng,…
- Địa chỉ công ty: Tòa nhà Worklabs, 64 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
2. Mục tiêu công việc
- Đảm bảo xây dựng và thực hiện được chiến lược thương hiệu của Công ty.
- Đảm bảo xây dựng được mô hình kinh doanh hiệu quả cho Công ty.
- Đảm bảo thương hiệu, nhân hiệu được tiếp cận đúng đến với Đối tượng Khách hàng mục tiêu.
- Đảm bảo Mục tiêu Tăng độ Nhận biết và Độ Yêu thích Thương hiệu.
3. Mô tả công việc
a. Chiến lược, kế hoạch và mục tiêu
- Tiếp nhận Bộ giá trị (Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi), Chiến lược, Mục tiêu Xây dựng Thương hiệu, Mục tiêu Kinh doanh từ Ban lãnh đạo, Góp ý, Tham mưu cho Ban lãnh đạo.
- Tiếp nhận Bảng CCSD cho Phòng Truyền thông Marketing từ Ban lãnh đạo để làm căn cứ xây dựng kế hoạch và triển khai.
- Xây dựng kế hoạch Năm / Quý / Tháng / Tuần về Truyền thông Marketing nhằm thực hiện được các mục tiêu được giao, cụ thể hóa thành kế hoạch hành động và ngân sách.
b. Triển khai Chuyên môn, Tham gia Kinh doanh, Kiểm soát Tài chính
- Tổ chức việc nghiên cứu, phân tích khách hàng mục tiêu (insight khách hàng, đặc điểm nhu cầu, mong muốn, nỗi đau, sở thích, độ tuổi, giới tính, địa bàn,…)
- Thiết kế luồng Truyền thông, Marketing, Sales để chuyển đổi tâm lý khách hàng và từ đó xây dựng mô hình kinh doanh cho Công ty.
- Xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gắn với xây dựng giá trị thương hiệu.
- Tổ chức các Chương trình Sự kiện Truyền thông.
- Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình truyền thông & marketing đã được duyệt.
- Quản lý, Phát triển, Lập kế hoạch và Triển khai hoạt động Truyền thông Báo chí PR.
- Tổ chức chính thực hiện việc Sản xuất công cụ Truyền thông, Xây dựng các kênh truyền thông, Quản lý Nội dung của các Kênh, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu.
- Hỗ trợ Tổ chức thực hiện việc Sản xuất công cụ Marketing, Xây dựng các kênh quảng cáo, Thực hiện việc chạy quảng cáo chuyển đổi để thu thập Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty và có khả năng mua hàng, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu.
- Tổ chức Tìm kiếm tất cả các nguồn có thể khai thác Truyền thông tăng mức độ Tiếp cận, Nhận biết Thương hiệu, Tăng Độ yêu thích thương hiệu của khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ Quản lý Kho Thư viện Nội dung của Công ty và bàn giao cho Bộ phận Marketing để quảng cáo tìm KH và cho bộ phận Kinh doanh để tư vấn chốt đơn hàng.
- Quản lý các Group Facebook, Zalo (Update, theo dõi và quản trị).
- Luôn tạo giá trị và trải nghiệm chỉn chu cho Khách hàng.
- Thường xuyên tương tác với Bộ phận Sales để có dữ liệu thực tế từ thị trường và khách hàng, phục vụ cho việc thiết kế các key, sản xuất công cụ và hiệu chỉnh cách chạy các chiến dịch truyền thông.
- Nghiên cứu, triển khai các giải pháp kỹ thuật, đặc biệt là các giải pháp công cụ online, phần mềm có liên quan nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thu thập và quản lý data, phục vụ cho hoạt động tương tác với khách hàng tiềm năng nhằm truyền thông, quảng bá và thu hút data khách hàng.
- Thu thập toàn bộ thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của công ty. Để xác định xem thị trường đang có nhu cầu ra sao, sức tiêu thụ như thế nào. Từ đó xác định phạm vi thị trường cho các sản phẩm hiện tại và đưa ra dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hóa mới, hướng tiêu thụ…
- Đề xuất giải pháp cải tiến SPDV hiện tại, thiết kế các SPDV mới.
- Đề xuất các Kênh truyền thông mới, Tiếp cận địa bàn kinh doanh mới, Xây dựng và Hỗ trợ Phát triển Kênh cho các KH là Đại lý mới.
- Kiểm soát chi phí Truyền thông theo ngân sách và hạn mức, đảm bảo mục tiêu hiệu quả, tìm cách tối ưu chi phí.
- Kiểm soát rủi ro và Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
c. Xây dựng và Quản lý Nhân sự
- Phối hợp với Bộ phận Hành chính nhân sự trong việc Tuyển dụng các nhân sự cho Phòng Truyền thông Marketing.
- Xây dựng Bộ tài liệu đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của Bộ phận Marketing, tổ chức đào tạo nội bộ cho nhân sự của Bộ phận.
- Giao việc cho các vị trí nhân sự trong Bộ phận, Giám sát, Hỗ trợ, Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự.
d. Xây dựng Hệ thống
- Xây dựng Đóng gói Bộ tài liệu quản trị hệ thống cho Phòng Truyền thông Marketing, gồm Chức năng nhiệm vụ, Cơ cấu tổ chức, Định biên, Mô tả công việc, KPIs, Nội quy, Quy chế Chính sách lương, thưởng, thăng tiến, kỷ luật, sa thải (Luật chơi), Các quy trình, Văn bản hướng dẫn nghiệp vụ.
e. Công việc Khác
- Thực hiện các Công việc có liên quan khác được Ban lãnh đạo giao.
- Thực hiện Thống kê số liệu Hiệu quả, Phân tích, Báo cáo Hiệu quả và Tham mưu & Đề xuất cho Giám đốc Marketing/Ban lãnh đạo.
4. Yêu cầu Tiêu chuẩn
Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng,…
- Có các tín chỉ, bằng cấp về Truyền thông Marketing ở các Trung tâm Đào tạo.
- Được đào tạo về Truyền thông Marketing thực tế, đặc biệt là Marketing online.
Giới tính/Độ tuổi: Tuổi từ 25-35 tuổi.
Tính cách:
- Tự tin, năng động, linh hoạt
- Tỉ mỉ, cẩn thận
- Hòa đồng
Ngoại hình: Nói năng lưu loát, ngoại hình ưu nhìn
Đạo đức:
- Trung thực
- Trách nhiệm
- Hợp tác
- Thẳng thắn
5. Yêu cầu Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm trên 02 năm trở lên trong mảng Truyền thông Marketing, đặc biệt cần kinh nghiệm làm Truyền thông MKT trên các kênh online, mạng xã hội hiện đại (Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok, …).
- Kinh nghiệm triển khai các Tools Marketing Automation áp dụng trong Truyền thông Marketing.
- Triển khai Quảng cáo với Tổng ngân sách >500 triệu/năm hoặc 50 triệu/tháng.
- Có kinh nghiệm và có quan hệ sẵn có với các Kênh Báo chí, Truyền hình, Group Cộng đồng.
- Có kinh nghiệm trong việc Thống kê và Đánh giá Hiệu quả Truyền thông Marketing thông qua Power BI, Google Data Studio hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có trên 01 năm kinh nghiệm quản lý mảng Truyền thông MKT, đặc biệt là ứng viên trong mảng Giáo dục, Đào tạo, Công nghệ, Bán lẻ (Sản phẩm cao cấp).
6. Yêu cầu Kỹ năng
- Có kỹ năng thực tế về xây dựng kế hoạch, ngân sách và tổ chức thực hiện, đo lường, tối ưu, báo cáo triển khai các hoạt động Truyền thông Marketing, đặc biệt là Marketing online.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý điều hành: lập kế hoạch, triển khai, điều phối, giám sát, đánh giá hiệu quả và báo cáo.
- Khả năng viết lách tốt, thông thạo các thể loại Content từ Inbound Marketing đến Outbound Marketing.
- Khả năng nắm bắt xu hướng thông tin, cộng đồng.
- Có kỹ năng xác định các key truyền thông marketing, lọc duyệt content, setup chiến dịch, target khách hàng mục tiêu, đo lường, tối ưu, tổ chức chạy truyền thông marketing trên các kênh online như Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok,…
- Kỹ năng Thống kê Số liệu, Phân tích và Báo cáo số liệu.
- Kỹ năng máy tính và tin học văn phòng tốt.
- Có Kỹ năng thuyết trình, trình bày ý tưởng, kế hoạch, báo cáo.
- Có Kỹ năng quản lý đội nhóm.
7. Quyền lợi
- Lương cứng: 18-20tr /tháng (Bao gồm Lương cơ bản, Lương thâm niên, Lương Lễ Tết Phép, Các khoản phụ cấp theo quy định).
- Thu nhập: >30tr/tháng (Bao gồm Lương cứng, Hiệu quả công việc).
- Chính sách Thưởng: Gồm Thưởng nóng, Thưởng Quý/Năm theo kết quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định của Công ty.
- Chế độ BHXH, BHYT: Theo Quy định của Công ty và Quy định của Pháp luật.
- Chính sách Phúc lợi: Gồm chính sách cho Ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Nghỉ mát, Hiếu Hỉ, Khám bệnh… theo quy định của Công ty.
- Đào tạo: Được đào tạo, kèm cặp bởi cấp trên trực tiếp trong công việc (onjob training); Được đào tạo theo lộ trình và Kế hoạch hàng năm để phát triển chuyên môn nghiệp vụ.
- Lộ trình Thăng tiến: Có cơ hội Phát triển thành Giám đốc Truyền thông Marketing, Giám đốc kinh doanh tại Công ty và các Công ty khác trong Hệ sinh thái, trong thời gian từ 6 tháng trở lên tùy theo năng lực và kết quả công việc.
8. Điều kiện làm việc
Địa điểm làm việc: Tòa nhà văn phòng của công ty tại : Tòa nhà Worklabs, 64 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
Thời gian làm việc: Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h30 các ngày trong tuần từ T2 – T6. Nghỉ Lễ Tết theo quy định chung của Luật Lao động.
Trang thiết bị làm việc:
- Được Bố trí Văn phòng và Bàn ghế làm việc.
- Được Bố trí Máy tính để bàn và Trang thiết bị kỹ thuật chuyên môn Truyền thông Marketing.
- Người lao động chủ động chuẩn bị Laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
9. Thời gian
- Thời gian nộp hồ sơ: Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp sớm và phù hợp.
- Thời gian đi làm chính thức: Ngay sau khi có kết quả phỏng vấn.
10.Thông tin Liên hệ
- Nộp CV trực tiếp tại: Tòa nhà Worklabs, 64 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
- Nộp CV vào email: hr@ceohcm.edu.vn
- Hotline tuyển dụng: 0813909988