5/5 - (6 bình chọn)

Thời gian: từ 23 – 24/07/2022
Địa điểm: Resort 4* Paragon, Ba vì, Hà Nội.
Khóa học mang đến cái nhìn đúng đủ hơn về vai trò của Giám Đốc Marketing CMO.
Xây dựng được kịch bản trải nghiệm khách hàng và cách thức tổ chức thực hiện, cung ứng sản phẩm dịch vụ theo đúng kịch bản trải nghiệm.
Xây dựng được mô hình Marketing dựa trên tình hình thực tế của ngành hàng, thị trường & nguồn lực của doanh nghiệp.
Xây dựng được CCTC, định biên nhân sự & lập kế hoạch Marketing dựa trên đề bài của doanh nghiệp.
Vận hành và điều chỉnh phòng Marketing nhằm đạt được hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bằng hệ thống các chỉ số phân tích.
Liệu bạn đã nhìn nhận đúng và thực hiện đủ vai trò của một Giám Đốc Marketing CMO hay chưa?
Bạn không có ý tưởng trong việc tạo ra sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng thị trường?
Bạn không biết cách để tăng doanh thu cho doanh nghiệp?
Bạn loay hoay trong việc quản lý và điều hành đội nhóm Marketing?
Bạn chưa biết cách tối ưu chi phí cho chiến dịch Marketing?
Bạn đang lãng phí các chương trình Marketing, truyền thông, thương hiệu?
Tham khảo ngay: TẠI ĐÂY
———————————————-