Khách hàng tiếp cận, nhưng tỉ lệ chuyển đổi lại rất thấp
Thiếu kế hoạch, lãng phí phân sách TT - MKT mà không thể đo lường
Doanh thu liên tục lao dốc, Truyền thông - Marketing thiếu hiệu quả
Triển khai Truyền thông - Marketing nhưng không chuyển đổi được khách hàng?
- Không nắm được nhu cầu, xu thế Thị trường - Không biết tận dụng thời cơ, bắt kịp xu thế
Không hiểu Thị trường
- Không biết xây dựng Chân dung khách hàng mục tiêu - Không thấu hiểu tâm lý, nhu cầu & nỗi đau khách hàng
Không hiểu khách hàng
- Vận hành theo bản năng, thiếu chiến lược, kế hoạch rõ ràng - Không biết đo lường, đánh giá hiệu quả - Không biết kiểm soát, tối ưu chi phí
Vận hành thiếu chiến lược, kế hoạch, đo lường
Bởi Doanh nghiệp thực sự đang ...
Hành trình Chuyển đổi Tâm lý Khách hàng
Nắm vững Tư duy & Phương pháp Xây dựng
chỉ sau 3 giờ !
ĐĂNG KÝ NGAY
Chương trình đặc biệt mang đến Tư duy tổng quan về Truyền thông - Marketing, cách Quản trị và Vận hành phòng Marketing một cách hiệu quả, tối ưu. Đồng thời giúp Học viên Thấu hiểu và Biết cách Xây dựng Hành trình Chuyển đổi Tâm lý Khách hàng một cách khoa học, hiệu quả.
Mục tiêu Chương trình:
Hiểu rõ Thị trường, xây dựng Chân dung Khách hàng Mục tiêu chi tiết, cụ thể
Xây dựng Hành trình Chuyển đổi Tâm lý Khách hàng hiệu quả
Lên Chiến lược, Kế hoạch Marketing thực chiến, khoa học, dễ thực thi
Đo lường, Kiểm soát & Đánh giá hiệu quả hoạt động Truyền thông - Marketing
Hỏi đáp & Giao lưu
- Hỏi đáp - trao đổi các thắc mắc
- Các giai đoạn tâm lý khách hàng
- Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng - Tuyến nội dung cần có - Thời gian chuyển đổi khách hàng - Những tư duy cốt lõi
Xây dựng Hành trình Chuyển đổi Tâm lý Khách hàng
Thực trạng & Rủi ro cho Doanh nghiệp khi không kiểm soát được hoạt động TT-MKT
Mở đầu: Thực trạng
Thiết lập Mục tiêu Thị Trường
- Xác định tổng cầu
- Phân tích chân dung khách hàng mục tiêu
- Tư duy thiết lập mục tiêu
Có gì trong chương trình lần này?
Chương trình này dành cho ai?
Là Chủ Doanh nghiệp, bạn sợ đây chỉ là một Chương trình chuyên môn, không dành cho mình? Đừng lo! Ở đây chúng tôi sẽ mang đến Tư duy đa chiều, góc nhìn Nhà Quản trị và cả Người làm chuyên môn.
- Biết cách Đo dung lượng Thị trường, xác định Chân dung Khách hàng Mục tiêu - Lên Chiến lược, Mục tiêu rõ ràng - Đo lường, Đánh giá & Kiểm soát hiệu quả hoạt động
CHỦ DOANH NGHIỆP ĐANG VẬN HÀNH
- Biết cách tiếp nhận đề bài từ cấp trên - Lên Kế hoạch và Xây dựng Hành trình Chuyển đổi Tâm lý Khách hàng hiệu quả - Bảo vệ, Thực thi và có những thay đổi kịp thời
CẤP TRUNG & NHÂN VIÊN LĨNH VỰC TT - MKT
- Thấu hiểu Thị trường, Khách hàng - Thẩm định tính khả thi của dự án
NHỮNG NGƯỜI MUỐN KHỞI NGHIỆP
Đều là những Chuyên gia với Kinh nghiệm thực chiến dày dặn về Truyền thông - Marketing nói riêng và Quản trị - Vận hành Doanh nghiệp nói chung. Cùng với kinh nghiệm giảng dạy, tư vấn dày dặn, hứa hẹn đây sẽ là Chương trình đầy giá trị và đáng mong chờ!
NGUYỄN PHẠM HÙNG
Chuyên gia/ Sharker
- Chuyên gia Tư vấn Doanh nghiệp - Giám đốc Kinh doanh Bệnh viện Doanh nghiệp CVG - Chủ tịch HĐQT Chuỗi hệ thống Nhôm kính Phúc Đạt
CHUYÊN GIA CHIA SẺ
PHẠM THỊNH
Chuyên gia
- Trưởng phòng Truyền thông - Marketing Bệnh viện Doanh nghiệp CVG - Trưởng phòng Kinh doanh Bệnh viện Doanh nghiệp CVG - Hơn 6 năm làm Quản lý tại các Công ty Đa lĩnh vực
TẤT CẢ CHỈ VỚI:
Để đổi lấy sự thay đổi ngoạn mục về Truyền thông - Marketing cho Doanh nghiệp!